Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

PHÁP KHÍ CÔNG ĐIỂM HUYỆT CHỮA BỆNH - XUNG ĐIỆN định vị Huyệt Đạo, kiểm tra xương cốt.

Đức Minh tặng những bạn có tâm đức muốn cứu người giúp đời bằng những việc người thực việc thực, Pháp tự tu luyện Khí Công Điểm Huyệt, để những người mang sứ mệnh theo nghiệp làm thầy cứu người giúp đời có được công năng mà hoàn thành sứ mệnh.

Khi các bạn đã tu luyện pháp Đức Minh Khí Công từ sơ cấp đến trung cấp một cách thuần Thục, đã kích thích khởi động được ít nhất là 12 đường Kinh và 2 Mạch chính trên cơ thể - Khai mở được các Huyệt Đạo để hội nhập được năng lượng vũ trụ vào cơ thể, đạt hiệu quả tương đối. Thì hãy luyện đến Pháp Khí công điểm Huyệt của hệ Trung cấp này.

Bởi nếu các bạn còn chưa hiểu biết chắc chắn về kiến thức dòng chảy và giao chuyển tuần hoàn trên cơ địa của chính bản thân mình, ( được ví là một tiểu vũ trụ vô cùng tinh vi và hoàn hảo ), thì sẽ không thể có khả năng để chữa bệnh cho người khác một cách chắc chắn về trình độ y học, cũng như trình độ về dưỡng sinh chữa bệnh theo Đức Minh Khí Công.

Khi các Bạn bắt đầu vào tu luyện pháp Đức Minh Khí Công ĐIỂM HUYỆT CHỮA BỆNH, hãy thiền vô thức trước khi vận khí. Nạp khí vào đan điền.

Để nạp khí vào đan điền các bạn có thể sử dụng pháp nuốt khí bằng hít thở của hệ sơ cấp, hoặc mở Huyệt Đan Điền để nạp khí vào Đan Điền theo hệ trung cấp, đến khi đan điền căng cứng, đầy và đủ lượng khí để có thể đưa ra bàn tay và từng đầu ngón tay mà phát công, bắn vào các Huyệt Đạo để chữa bệnh.

Để Luyện Pháp Khí Công Điểm Huyệt này các bạn hãy thiền vô thức và niệm chú phát nguyện như khi bạn Tu luyện pháp : Tự khởi động Kinh Mạch :

Niệm Thần Chú :

( Nam Mô cổ Phật Ngọc Đế Đại Thiên Tôn A - Di - Đà - Phật ) 3 lần.

Sau đó Phát nguyện :

Con Xin Đức Ngọc Đế hãy phù độ, giúp con vận khí phát công, khai hỏa lòng bàn tay và các đầu ngón tay để phát công.

Sau đó mới bước vào tu luyện :

Khi vô thức niệm chú song bắt đầu các bạn hãy nạp khí vào đan điền, tốt nhất hãy mở Huyệt Đan Điền ra để nạp khí vào, đến khi đan điền căng cứng mới tạo đường dẫn lập trình sẵn trong hệ tư tưởng, và dẫn khí từ đan điền không theo hệ Kinh Mạch mà theo toàn bộ hệ tế bào để đưa ra lòng bàn tay và xả ra lòng bàn tay cho thuận lợi. ( Lấy huyệt Lao Cung để làm tâm điểm ) nhưng khi xả khí ra, thì xả bằng toàn bộ bề mặt lòng bàn tay để giao diện khí tiếp cận vùng bệnh được rộng.

Để khí chạy được nhanh trên cơ địa của chính mình, trước hết các bạn hãy tạo điện năng sinh học bằng sự quán tưởng, chạy trước dẫn đường cho việc đưa khí từ đan điền ra lòng bàn tay.

Khi đã đưa khí ra được lòng bàn tay với tốc độ tối thiểu, thì dùng sức mạnh tư tưởng ép khí từ lòng bàn tay ra ngoài. Nhưng hãy nhớ là trước khi vận khí ép ra lòng bàn tay, thì hãy xung dòng khí điện sinh học tự tạo bằng sự quán tưởng ra trước, mới giắt khí ép xả ra lòng bàn tay sau.

Khi các bạn xả khí ra lòng bàn tay, bạn sẽ có cảm nhận thấy rất rõ, như mình phun khí ra từ một đầu vòi bơm, mà máy bơm khí đó hoàn toàn được điều khiển bằng sức mạnh tư tưởng. ( Tâm - Ý - Khí - Lực ).

Khi đã xả khí ra lòng bàn tay thành công, mới bắt đầu xòe 5 đầu ngón tay ra và bắt đầu khai hỏa xung điện ra từng đầu ngón tay, và bắt đầu từ ngón cái.

Khi xung điện ra được từng đầu ngón tay, ta thấy việc khai hỏa được từng đầu ngón tay sẽ có cảm nhận thấy sự nóng dát ở đầu ngón tay, đối với điện dương, và thấy tê lạnh với điện âm, rồi thì lúc đó ta mới giắt khí chạy theo đường dẫn đã khai hỏa của từng đầu ngón tay để bắn ra ngoài. Khí bắn khí ra từng đầu ngón tay ta sẽ thấy khí chạy thun thút. Cảm giác cánh tay của ta như vòi dẫn hơi, và đầu ngón tay thì như một đầu bép bơm hơi.

Và để cảm nhận và kiểm chứng công hiệu của việc khí công điểm Huyệt mà ta tu luyện, thì ta hãy thử nghiệm ngay vào chính cơ thể của mình để cảm nhận về công hiệu của pháp Khí Công điểm Huyệt này.

Khi thử nghiệm bạn hãy xung điện trước và bắn khí sau bằng ngón tay cái, là ngón tay khỏe và dẫn năng lượng thuận lợi nhất trong 5 đầu ngón tay.

Bạn hãy dùng ngón cái Xung điện sang Huyệt Lao Cung của tay đối diện, để cảm nhận luồng điện Xung khai thông hệ Thần Kinh như thế nào. Cảm nhận ra sao.

Và khi khai thông xong hệ Thần Kinh thì bắt đầu ép khí bắn vào Huyệt, cảm nhận ra làm sao. có đúng cảm nhận như hệ Thần kinh được Khí Công điểm Huyệt sẽ được bơm căng lên không.

Có thấy khí chạy vào tận cơ quan tạng Phủ qua đường dẫn của hệ Kinh Mạch hay không. Và khi khí điện xung, cùng với lượng khí bắn kế tiếp chạy vào tới cơ quan Tạng Phủ thì cảm nhận sẽ ra làm sao.

Khi bạn xung điện để khai thông Huyệt Đạo và Kinh Mạch ( trước khi bắn khí thô sau để làm giãn hệ thần kinh ra ), ví như đường khương tuyến của viên đạn xuyên thủng mục tiêu trước đầu đạn. Bạn sẽ hành sự bằng quán tưởng như phóng tia lửa điện, thì hiệu quả việc xung điện sẽ rất cao, phía tay được xung điện vào hệ Thần Kinh sẽ cảm nhận thấy rất rõ, sẽ thấy tê tê của luồng điện xung.

Và khi ban xung điện xong và ép khí thô bắn vào Huyệt để khai thông hệ Thần Kinh thì bạn lại càng cảm nhận rõ hơn, bởi sự căng tức của khí bơm sang từ đầu ngón tay cái phát công.

Luyện pháp dò Huyệt - Dò tìm xương bị gãy bằng tay, bạn chỉ cần quán tưởng, dồn điện năng sinh học ra lòng bàn tay, Và hãy quán tưởng lượng khí giắt từ đan điền ra lòng bàn tay đang là khí thô thì hóa thành điện khí, bằng cách tưởng tượng luồng khí đó mang màu sắc của điện dương ( màu vàng đỏ ). Và dồn ép lượng khí điện đó ra lòng bàn tay xung ra với tư tưởng dò tìm sự phản hồi của vật cản, theo từng tầng, từng lớp, như cảm nhận thẩm thấu khi người đàn ông sờ vào người đàn, bà hoặc ngược lại, ( cảm nhận qua từng lớp áo ).

Việc mở rộng thử nghiệm, bạn có thể xung luồng khí điện từ lòng bàn tay xuống tới mặt đất để cảm nhận độ phản hồi từ vật cản. Bạn sẽ thấy rất rõ sự sần sùi hay lồi lõm. Từng vết nứt trên mặt gạch đá từ nền nhà, hay ở những bức tường.

Lúc đầu bạn thử nghiệm ở mức độ gần khoảng 10 cm, sau đến 20 - 40 - 70cm. Và có thể đến 5 - 7 m vẫn có cảm nhận rất sát thực về sự lồi lòm, đến từng vết nứt trên tường cách 5 - 7 m vẫn cảm nhận thấy rất rõ.

( Dùng xung điện bằng lòng bàn tay, thường để dò tìm Xương cốt của con người, xem có bị dạn nứt hay có bị gãy không ).

Để dò tìm vị chí chính xác của Huyệt trên cơ thể bằng tay, bạn hãy dồn khí điện ra từng đầu ngón tay để dò tìm Huyệt Đạo, bởi kích cỡ của Huyệt Đạo rất nhỏ, nên phải dùng ngón tay mới cảm nhận chính xác được vị trí của Huyệt.

Cách kiểm tra lượng khí điện của hai bàn tay, bạn có thể dùng hai lòng bàn song song theo mức độ từ gần đến xa, và hơi cử động nhẹ kiểu co ra co vào, tạo độ xa gần để cảm nhận lực hút đẩy của điện năng từ trường sinh học của hai bàn tay. ( Từ 10 - 20 - 40 - 60cm ) và xa hơn nữa nếu có thể.

Và nếu muốn kiểm tra mức điện xung của từng đầu ngón tay thì bạn hãy dùng ngón tay xung điện sang lòng bàn tay bên kia, và hơi lắc đi lắc lại để cảm nhận điện xung mạnh ở mực độ nào. Hiệu ứng ra sao. Sau đó xung điện từ những ngón tay vào từng bề mặt của các vật dụng, nền nhà, mặt tường, để kiểm tra hiệu ứng cảm nhận phản hồi.

Điện năng Sinh học thực ra cũng chỉ là những dạng khí, các vật chất khác như đất, đá, sắt, Thép, và nước...v...v... cũng chỉ là dạng khí, cái khác nhau chỉ là ở mức độ kết cấu của phân tử mà thôi. Năng lượng Điện từ trường sinh học cũng vậy, cũng chỉ là dạng khí.

Nhưng Điện năng sinh học có rất nhiều mức độ, dòng điện tinh hay thô, mang tính thông tin ( Như vô tuyến điện - Như sóng hiệu lệnh - Như năng lượng để kích thích những hoạt động ) hay đơn thuần là ánh sáng điện năng...v...v... Đều có thể dùng sự quán tưởng để phát sinh, bằng hệ tư tưởng của con người, để khởi tạo phát sinh ra điện năng sinh học : ( Nhân Điện ) - ( Khí điện từ trường sinh học ).

Việc chữa bệnh bằng khí công Điểm Huyệt, mọi người hãy sử dụng phác đồ điều trị của Y Học cổ truyền Phương Đông. Tham khảo từ những sách châm cứu chữa bệnh của nhà xuất bản Y Học.

Mọi người chỉ cần làm đúng chỉ dẫn của Đức Minh là có thể tu luyện thành công pháp Khí Công Điểm Huyệt này, mà không cần phải hỏi thêm ở Đức Minh một điều gì. Bởi Đức Minh đã viết quá rõ trên đây.

Các bạn chỉ cần đọc kỹ từng câu từng chữ Đức Minh viết, là ắt sẽ tu luyện đạt hiệu quả như ý.

Chúc các bạn tu luyện Thành công.

Đẳng cấp thượng thừa vượt qua hiệu ứng chữa bệnh bằng Pháp : Đức Minh Khí Công - Điểm Huyệt, thì bước sang tới pháp sử dụng ngoại cảm của Thần Học Phương Đông, để kích thích hiệu chỉnh hệ Thần kinh, điều tiết âm dương trên cơ địa của bệnh nhân từ xa, không cần phải xung Điện bắn Khí điểm Huyệt trực tiếp như hệ trung cấp nữa. Mà hoàn toàn dụng Thần để chữa bệnh.

( Khí công điểm huyệt chỉ có thể chữa những căn bệnh không thuộc vào dạng bệnh nan y ).

Còn chữa bệnh bằng Thần Học Phương Đông, thì chiều sâu của hiệu quả trẩn trị bệnh không có giới hạn.

Đức Minh

Pháp chủ trung tâm Nghiên cứu
Thần Học Phương Đông

http://thanhocphuongdong.com