Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

PHÁP TỰ TU LUYỆN : ĐỨC MINH KHÍ CÔNG - ( Hệ trung cấp )

Đức Minh tặng bách gia pháp tự tu luyện Khí Công vô cùng đơn giản và hiệu quả, có thể tự khai mở - kích thích - khởi động các Huyệt Đạo, các hệ thống Kinh, Mạch, trên cơ thể con người một cách dễ dàng, và an toàn, tiện lợi.
Pháp tự tu luyện khí công này Đức Minh tặng chăm họ, để bảo vệ sức khỏe và chữa bệnh. Là thành quả của Đức Minh đã trải qua bao gian khổ vất vả trên con đường học tập, tu luyện, nghiên cứu, các pháp về dưỡng sinh chữa bệnh từ cổ sưa đến ngày nay, với sự sàng lọc, nâng cấp, rút ngắn được rất nhiều thời gian và công sức tu luyện so với những phương pháp của cổ nhân sáng lập, về thuật dưỡng sinh chữa bệnh cho mọi người.

Giúp những người vì một nguyên nhân nào đó mà bị bệnh, hay cơ thể không được khỏe mạnh bình thường, sử dụng pháp dưỡng sinh chữa bệnh Đức Minh Khí Công này, để điều dưỡng cơ thể chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh, khi đã nhập môn tới hệ trung cấp của pháp : Đức Minh Khí Công.

Việc khởi động khai mở kích thích các hệ thống kinh mạch trên cơ địa con người theo phương pháp của Đức Minh thực sự rất đơn giản và hiệu quả.

khi bắt đầu ngồi thiền để có thể vô thức tư thế của người tu luyện không bắt buộc phải nhất thiết theo một thế nào nhất định. Mà chỉ cần đứng hay ngồi hoặc nằm thế nào cũng được, miễn là cột sống ở trạng thái thẳng không bị chèn ép hệ Thần kinh trên cơ thể là được.

Khi vô thức người tu luyện chỉ cần xua đuổi mọi tạp nhiễm trong tư tưởng một cách cương quyết như quét rác trong nhà, như chiến đấu với kẻ thù. Đến khi đầu cảm thấy rỗng không là đã thiền đạt tới hiệu quả vô thức thành công.

Và bắt đầu vào bước kế tiếp : định vị những Huyệt Đạo, Kinh, Mạch, trên cơ thể bằng hệ tư tưởng, bằng sự lắng nghe từng nhịp đập của trái tim, từng hơi thở của tế bào. Dựa trên sự quán tưởng định hình hệ thống kinh, mạch, huyệt đạo theo kiến thức của đồ hình Kinh Mạch, mà Đức Minh đưa ra trên đây.

Để dùng sự quán tưởng, ( tưởng tượng ) để kích thích sự hoạt động của hệ thống Kinh, Mạch, Huyệt Đạo, mà người tu luyện muốn khởi động, bắt đầu ( xung điện - kiểu tự phát ) dung dật song hành theo nhịp đập của Tim Mạch.

Mỗi nhịp tim là một luồng tư tưởng ( tưởng tượng - quán tưởng ) Điện Năng sinh học tự phát, xung, dật, kích thích hệ thần kinh :

Những Kinh - Những Mạch - Những Huyệt Đạo mà ta muốn khởi động .

Điện năng xung trong tư tưởng càng mạnh bao nhiêu, thì càng dẫn dụ, lôi, hút, dẫn khí chạy theo sự quán tưởng ( tưởng tượng ) của tâm trí mạnh bấy nhiêu.

Những luồng khí dung nạp từ Vũ trụ vào cơ Địa người tu luyện mang tính nóng lạnh ra sao phụ thuộc vào luồng điện sinh học tự phát mang tính dương hay âm, cực dương hay cực âm.

- Nếu điện Năng sinh học phát sinh do sự quán tưởng ( tưởng tượng ) phát sinh mang tính cực Dương thì sẽ kích thích truy cập năng lượng từ Vũ Trụ vào Cơ Địa là cực Dương ( nóng ấm ).

- Nếu điện Năng sinh học phát sinh do sự quán tưởng ( tưởng tượng ) phát sinh mang tính cực Âm thì sẽ kích thích truy cập năng lượng từ Vũ Trụ vào Cơ Địa là cực Âm ( cực lạnh ).

- Nếu Điện năng sinh học tự phát do quán tưởng ( tưởng tượng ) mang tính Bình hòa, hay thiếu Dương hoặc thiếu Âm. Thì cũng sẽ kích thích sự truy cập năng lượng từ Vũ Trụ vào cơ địa, mang tính, ( mang bản chất của khí nóng hay lạnh ở mức tương đương, tương tự ).

Khi nạp khí vào các huyệt đạo, thì người tu luyện hãy tưởng tượng Điện Xung tự phát tại các huyệt đạo, tạo sự rung dật, song hành theo nhịp đập của tim mạch trên cơ thể.

Mỗi nhịp Tim Mạch, là mỗi lần tế bào thở ở mặt da nuốt khí, hút vào cơ thể, và chạy theo hệ thống Kinh Mạch mà tư tưởng đã lập trình định sẵn trong phác đồ dung nạp và điều khí, ở trong tâm trí.

Khi tự quán tưởng khí hút vào huyệt đạo trên cơ thể, người tập luyện phải cảm thấy vùng cơ địa đó căng - nặng - nóng ấm lên, mới thực là đã có hiệu quả của việc tập luyện.

Khi quán tưởng sự dung dật của huyệt đạo và hệ thống kinh mạch trên cơ địa, thì hãy tưởng tượng ra những luồng điện xung, dật, để kích thích hệ thống thần kinh hoạt động.

Khi giắt khí khai thông kích thích hệ thống Kinh Mạch trên cơ địa, thì hãy quán tưởng ( tưởng tượng ) điện xung tự phát kích thích khai thông Kinh Mạch trước, để giắt khí chạy trên Kinh Mạch. Ví như đường khương tuyến của Viên đạn bắn ra khỏi nòng súng suyên thủng mục tiêu trước đầu đạn. Sẽ làm cho tốc độ và áp lực của khí vận hành trên Kinh Mạch một cách thuận lợi trơn chu, và đạt tốc độ cao hết mực.

Luồng điện Dương trong quán tưởng sẽ là mầu vàng đỏ, và Âm sẽ làm mầu xanh tím, cấp độ nóng lạnh, theo mức cường độ ánh sáng trong tâm tưởng .

Tinh Thần người tu luyện mạnh mẽ và cương quyết trong mỗi luồng - Mỗi nhịp xung điện - Mỗi quán tưởng kích thích - Mỗi điều tiết truy cập năng lượng, đều do sức mạnh tâm trí quyết định. Và sức mạnh tư tưởng đó càng dứt khoát trong tâm trí bao nhiêu, thì năng lượng càng nhiều và chuẩn mực về giá trị, về tính chất nóng lạnh cùng áp lực - cường độ, bấy nhiêu .


Lưu Ý :

Nếu người tu luyện Đức Minh Khí Công Muốn có sự an toàn, chắc chắn, và thuận lợi trong tu luyện. Đạt được mục đích một cách hiệu quả cao, năng lượng dồi dào, tư tưởng hoạt động truy cập và điều phối năng lượng được ổn định, không bị nhiễu sóng, ngắt quãng, hay gặp những sự cố không mong đợi. Thì tốt nhất hãy cậy nhờ đến sự bảo hộ ( bảo vệ trợ giúp từ thế giới tâm linh ) bằng sự trì chú, ước nguyện theo tôn giáo của bản thân.

Nếu người tu luyện chưa và không muốn theo một tôn giáo nào, thì tốt nhất hãy ước nguyện, cậy nhờ tới tâm linh của gia tộc giống nòi của chính bản thân mình, ủng hộ, trợ giúp.

Riêng những người bản thân và gia tộc thờ Phật thờ Thánh, thì hãy nên niệm chú, ước cầu trong tâm nguyện ( không phát ra thành lời, mà chỉ sử dụng tâm tưởng ) như sau :

( Nam Mô cổ Phật Ngọc Đế đại Thiên tôn A Di - Đà - Phật ) 3 lần.

Và sau đó hãy tâm nguyện, xin Đức Ngọc Đế phù độ, trợ giúp việc tu luyện được an toàn, tiện, lợi. Hiệu quả cao.

Đạt được mục đích Dưỡng Sinh chữa bệnh.

Tu luyện tới đẳng cấp Thượng Thừa của Đức Minh Khí công, thì tiếp theo tiến đến nhập môn Thần Học Phương Đông, dưỡng sinh chữa bệnh hoàn toàn bằng phương Pháp dụng Thần, sử dụng sức mạnh tâm linh để dưỡng sinh chữa bệnh cho mình và mọi người.

Người nào có sứ mệnh và có đủ đạo Đức để hành sự cứu người giúp đời, và nếu được Pháp Chủ Đức Minh ban tặng cho Pháp Lực Về ngoại cảm, thì sẽ có khả năng đạt tới đẳng cấp chữa bệnh từ xa ( chỉ trong khoảnh khắc ) chứ không mất nhiều thời gian tu luyện như lúc đầu mới nhập môn Đức Minh Khí Công .

Khi đã được pháp chủ Đức Minh ban tặng Pháp lực, thì người đó sẽ có được khả năng ( công năng ) để kiểm tra tình trạng cơ địa của người khác từ xa, và sẽ có công năng kích thích, khai mở, phong bế hệ Thần Kinh, hệ Kinh Mạch, các Tuyến, các Huyệt Đạo, các Luân Xa, các Tế Bào thở, cùng hệ Sóng Điện mang tính thông tin chỉ đạo cơ năng của cơ địa người khác, phục vụ mục đích cứu người giúp đời.


Đặc biệt Lưu Ý:

Người tu luyện hệ Trung cấp Pháp Đức Minh Khí Công, tuyệt đối không liều lĩnh tự khai mở huyệt Hội Âm. Bởi huyệt Hội Âm là cánh cửa hội nhập năng lượng mạnh nhất trên cơ thể. Nếu không đủ trình độ và đạo đức để đi làm Thầy Thiên hạ, Phát Phúc cứu người, mà mở huyệt hội âm ( vừa là huyệt hội nhập năng lượng mạnh tột bực, vừa là cánh cửa quy ước của thế giới tâm linh con người với con người ), chỉ dành riêng cho những người đi làm thầy phát phúc cứu người mới sử dụng đến huyệt Hội Âm này. Người bình thường mà mở huyệt Hội Âm này ra thì chẳng khác gì chuốc lấy cái khổ, cái họa, cái nguy hại đến tâm chí và sức khỏe của bản thân.


Hồi bút :

Tu luyện Đức Minh khí công dưỡng sinh chữa bệnh hiệu quả rất cao, nhưng phải đầu tư công sức và thời gian. Còn nếu vượt qua đẳng cấp khí công mà tiến đến Thần Học Phương Đông : dưỡng sinh chữa bệnh, thì lại không hề tốn công sức và thời gian, mà hiệu quả của việc chữa bệnh thì khả quan đến mức ngoài sức tưởng tượng của chính người tu luyện.