Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

DƯỠNG SINH GIA TĂNG SINH LỰC - SINH LÝ


Thưa các bực sư phụ cũng như các môn đồ nghành dưỡng sinh chữa bệnh, cùng toàn thể giới mày râu không riêng nơi đất Việt.
Đức Minh qua một thời gian dài nghiên cứu, ứng dụng, và kiểm chứng kết quả về pháp dưỡng sinh gia tăng sinh lực - sinh lý, nay xin đưa ra pháp tu luyện dưỡng sinh này giúp những người đàn ông bị yếu, hoặc muốn khoẻ hơn về sinh lý, để đáp ứng được nhu cầu bảo vệ cũng như thoả mãn về hạnh phúc lứa đôi, tận hưởng được tới đỉnh cao của sự xung sướng nơi tâm sinh lý của con người.


Trong vấn đề quan hệ tình dục trong hạnh phúc lứa đôi, thì bao đời vẫn là cả một biển rộng đầy nỗi buồn, về sự chênh lệc muôn thủa giữa nam giới và nữ giới.
Hầu như tất cả những người đàn ông đều biết là mình luôn yếu và bị thua trước đối phương, và bắt buộc phải cam chịu cũng như chấp nhận sự thật do tạo hoá sinh ra : phụ nữ bao giờ cũng cần người đàn ông âu yếm phục vụ sinh lý nhiều hơn lẽ thường, ít cũng là gấp đôi.
Một người đàn ông Á Đông bình thường, hầu hết chỉ sinh hoạt chăn gối thực chất được khoảng từ 10 đến 15 phút là đã thoả mãn, nhưng với chị em lúc đó mới chỉ là bắt đầu. Những cảnh phải dùng đến kỹ thuật tiểu sảo kỹ năng bằng……….để kích thích và khởi động cảm xúc của nữ giới trước khi giao hợp, hiện nay vẫn thường được diễn ra để cải thiện thực tế, nếu không sử dụng thuốc kích thích để tạo cán cân sinh lý. Nhưng đó cũng chỉ là những cách ăn độn khoai sắn khi thiếu cơm gạo, cũng chỉ đạt mục đích làm no cái bụng khi đói khoái cảm của chị em mà thôi, chứ thực tế không thể khẳng định được sức mạnh sinh lý của người đàn ông khoẻ mạnh thực thụ, trong cách nhìn và cảm xúc của các chị em.
Trong góc độ tình yêu đôi lứa thì tình dục là chủ đạo không thể thiếu, nó tạo sinh - gắn kết - dằng kéo, tình cảm - hạnh phúc. Không có tình dục trong đôi lứa là không có gì luôn. Chấm dứt hết.


Một người đàn ông muốn khoẻ được về sinh lý thì cần có một cơ thể khoẻ mạnh về thể trạng - cơ bắp, chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục phải hoạt động tốt - khoẻ.
Nhưng khoẻ về chức năng cơ quan sinh dục chưa hẳn là có được độ dai dẳng bền bỉ, mà nữ giới cần người đàn ông đáp ứng khi giao hợp.
Trong hiệu lực của y học cũng như ngành dưỡng sinh chữa bệnh, thì chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục có được kích thích bồi bổ cũng chỉ cải thiện được một phần nào thể lực, chỉ khoẻ lên được đôi chút trong tình dục của người đàn ông. Chứ không bao giờ có thể đáp ứng đủ thoả mãn nhu cầu độ bền và dai, có hiệu quả kéo dài thời gian khoẻ về sinh lý của người đàn ông khi giao hợp đáp ứng đủ cho nữ giới, nhất là những trường hợp người đàn ông có tình cảm và tình yêu thực sự với đối phương, thì càng nhanh dẫn đến cảnh chưa đi chợ đã hết tiền.
Nếu muốn gia tăng được sinh lực - sinh lý thì người đàn ông cần phải có sự tu luyện dưỡng sinh cơ quan chức năng sinh dục. Và muốn tới được đỉnh cao của thể lực tình dục, đạt được cả độ mạnh mẽ lẫn sức bền bỉ dai dẳng, khoái cảm cực điểm kéo dài hơn nhiều lần so với người bình thường, thì còn phải cần có Trời giúp. Bởi mỗi con người được sinh ra là đã có số mệnh định sẵn. Ai khoẻ, ai yếu, và được sướng cũng như phải chịu khổ cảnh như thế nào, là đã được ông trời an bài ban cho một định mệnh.


Ví Dụ :
Hiện tại như bản thân Đức Minh, chào gặp mặt chị em cũng khoảng trên dưới 60 phút đồng hồ, hoạt động luôn ở cường độ cao, đạt độ mạnh mẽ tuỳ theo sức chịu dựng của chị em. Sau khi đã kích thích được cơ quan chức năng sinh dục của chính mình, và được Trời ban cho Thần thức mạnh mẽ trong tình dục.
( Có nhiều lần Đức Minh chào gặp mặt thôi cũng khiến đối phương sướng tới cực điểm được 2 đến 3 lần ).Còn thời gian trước kia, thì Đức Minh cũng chỉ như những người bình thường khác, gặp chị em cũng chỉ 10 đến 15 phút là ôi…….thôi rồi.



HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN :



Để phát dương giá trị thực tế trong cuộc sống con người cả về tinh thần lẫn vật chất của nghành Thần Học nói chung, Và đối với bộ môn Thần Học Phương Đông nói riêng.
Đức Minh bắt đầu hoạt động từ thiện kể từ ngày đăng bài biết này, làm việc giúp tất cả những người đàn ông không riêng nơi đất Việt gia tăng được sinh lực - sinh lý, không lấy một phí tổn nào, đối với những người có đức tin, và cần Đức Minh giúp đỡ về lĩnh vực này.
Để giúp cho cuộc sống lứa đôi nơi chăm họ có đủ mùi mẫn khoái lạc nơi tình dục. Lật ngược ván cờ của tạo hoá, giúp các chị em không còn phải nhìn đối phương giao hợp với mình bằng một ánh mắt buồn. Bằng cách Đức Minh sẽ giúp những người đàn ông chiếm được ưu thế mạnh hơn về sinh lực - sinh lý trước bạn tình giao phối, có đủ sự mạnh mẽ và bền bỉ dai dẳng, phục vụ đáp ứng cho đối phương cũng như bản thân, thoả mãn trong tình dục đôi lứa. Giúp chăm họ có được sự ổn định trong tình cảm lứa đôi, xoá đi những cảnh chị em phải mất mãn trong sinh lý mà cuộc sống luôn sinh ra những sự cáu bẩn, hay phải tìm kiếm………….


Ai thực sự cần trợ giúp về lĩnh vực này xin hãy liên hệ điện thoại, nếu chỉ là sự tò mò thì xin hãy giúp Đức Minh tập trung thời gian vào việc làm phúc giúp đời.



Đức Minh
Pháp chủ Thần Học Phương Đông





Liên hệ tại hà nội.
ĐT: 0904460303