Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ : CAI NGHIỆN VÀ PHÒNG CHỐNG TÁI NGHIỆN MA TÚY.



Thưa các bạn, những người đang mắc phải tệ nạn nghiện ma túy cùng toàn thể những thân nhân khuyến thuộc bạn hữu giao tình với những người nghiện ma túy.
Đức Minh qua nhiều năm nghiên cứu về tệ nạn Nghiện ma túy, nay đưa ra phác đồ điều trị cai cắt cơn nghiện và phòng chống tái nghiện ma túy.

Để có thể chữa được căn bệnh : tệ nạn nghiện ma túy, người nghiện ma túy cũng như thân nhân khuyến thuộc, những người dán tiếp bị hành hạ, bởi tệ nạn xã hội gây bao đớn đau cho bản thân, gia đình và xã hội này. Mà người nghiện ma túy là vai trò là thành viên, đôi khi còn là những ngôi cao chính vị, nắm quyền lực trong gia đình và xã hội.

Ở cõi địa ngục trần gian này mỗi con người là một tù nhân của đường đời bể khổ. Mỗi một gia đình là một xã hội nhỏ đầy mầm mống của thiện ác tạo sinh bể khổ trầm luân.

Con người từ cổ xưa đến nay đã biết khi chết đi không phải đã là hết, mà theo chiết lý của đạo Phật thì luân hồi khổ não triền miên. ( Cái chết chỉ là sự chuyển hóa - sống gửi thác về ).

Chính vì vậy sự chi phối từ cõi tâm linh con người đến thế giới trần gian đã hình thành bao đời, theo những quy luật, lề lối, đạo lý luân thường của đường đời.

Khi xã hội phát triển một lĩnh vực, một vấn đề, thì cũng là lúc sự chuyển hóa cân bằng đối sứng ở mặt đối diện của lĩnh vực đó phát triển.

Có yêu thì ắt có ghét, có ân khắc sẽ có oán, có tình ắt sẽ có thù, có dương ắt sẽ có âm................................. Có khoái lạc xung sướng ắt sẽ có đau đớn bi cực.

Ma túy là danh từ phản ánh lên bản chất của sự xung sướng của ma tính, phát sinh cảnh khổ điều ác đối với nhân thế.

Ma túy vốn phát sinh và chính là những loại thuốc chữa bệnh, do con người phát minh nghiên cứu ra và sử dụng những chất kích thích này để phục vụ mục đích thiện lành cứu người. Chứ không phải sự khởi phát những chất kích thích này để tổn hại đến sự sống con người qua hình thức lạm dụng chất kích thích mà trở thành nghiện.

Chẳng qua con người sử dụng những chất kích thích này sai mục đích, dẫn đường mách lối cho hệ tư tưởng sai lệc độc ác trong xuẩn ngốc với chính bản thân. Và nguyên nhân nữa là vì ham muốn mục đích của cả thế giới trần gian lẫn cõi linh hồn, mà đã biến những chất kích thích này trở thành công cụ phát sinh tội ác, mang lại họa hại cho con người.

Người trần thì gây họa cho đời chuốc hại cho nhau bằng những việc xản xuất buôn bán đầu độc chất ma túy đối với đồng loại vì tham lam tiền của.........Danh lợi...........Quyền lực............

Cõi âm thì xui khiến người trần huỷ hoại bản thân bằng những chất ma túy, để tâm hồn người trần đờ đẫn, dễ nhập xác, dễ hành khiến ngự trị. Và sâu xa hơn nữa là sự thể hiện quyền lực, thể hiện sức mạnh của thế giới tâm linh của con người có quyền và khả năng định đoạt số mệnh của con người, có quyền ban phát sự sướng, khổ, phúc, họa đến cõi trần gian bằng những sự hành khiến, xui khiến, người trần đam mê mà tự hủy hoại bản thân bằng những chất ma túy.

Bao đời nay những người trần gian luôn tìm đủ mọi cách để an vong, tìm đủ mọi cách để làm cho thế giới tâm linh của con người không gây tổn hại đến co người mà chỉ mang lại những điều tốt lành cho sự sống của nhân thế. Nhưng sự thật thì không như ý muốn tốt đẹp và chính đáng của nhân thế, mà bao tội lỗi, khổ nạn, đau buồn...........phát sinh do sự chi phối từ cõi tâm linh. Mặc dù những tôn giáo đã làm hết sức trong lĩnh vực và giới hạn của tôn giáo.

Sự tranh đấu giữa âm và dương giữa chính và tà giữa người trần và người âm chẳng khác sự giằng co giữa vợ và chồng giữa nam và nữ. không thể thiếu nhau được, nhưng lại làm nhau khổ thì nhiều mà sướng thì ít.

Thương nhau lắm thì cắn nhau đau
không làm nhau đau thì không cảm nhận làm thế nào là sướng.

Những sự đau đớn và xung sướng thật không định giới được ở tư tưởng ham muốn của con người trần thế ảnh hưởng từ tâm linh.

Để sướng được nhờ chất kích thích tác động, con người đã phải trả cái giá rất đắt, là mất đi sự sống an lành, ( biến trở thành một thây ma đờ đẫn, luôn luôn làm thân xác để vong hồn những người đã chết ngự trị, hành khiến ).

Những người nghiện ma túy từ trước đến nay khó và đôi khi không thể cai nghiện mà không tái trở lại được. Nguyên nhân là do việc nghiện ma túy là hình thức làm cho cả người đang sống và những người đã chết nhập xác người nghiện tận hưởng khoái lạc đê mê của chất ma túy kích thích.

Khiến vong hồn người đã chết nhập vào những người đang sống nghiện ma túy, cũng trở thành những con ma nghiện. Những vong hồn nhập xác người trần gian bị nghiện cũng hưởng những đam mê túy lúy của hệ thần kinh giao cảm từ người nghiện sử dụng ma túy.

Nên chính những hồn ma đó cũng không thể từ bỏ sự khoái lạc do ma túy khởi tạo, mà để cho người trần gian cai nghiện ma túy.

Những hồn ma đã nhập xác người nghiện ma túy thì cũng trở thành những con ma nghiện, sẵn sàng làm tất cả để giúp người nghiện ma túy có điều kiện và môi trường để nghiện. Để cả người trần lẫn hồn ma nhập xác đều cùng tận hưởng sự khoái lạc đê mê của những chất ma túy.

Chính vì nguyên nhân đó mà người nghiện ma túy rất khó có cơ hội để cai nghiện ma túy không bị tái trở lại. Đó là chưa nói đến phúc phận của con người trần gian đó rơi vào những gia tộc ác nghiệp. ông bà nội ngoại đầy con đọa cháu vì lý này lẽ nọ một cách ác nghiệp. Và hơn nữa thời nay mạt pháp âm thịnh dương suy, thế giới cõi âm cũng loạn, năm bè bảy phái, tổn hại đến gốc rễ nòi giống của nhau là người trần thế ( hậu thế ).

Để người trần gian có thể cai cắt cơn nghiện ma túy một cách hiệu quả, và không bị tái nghiện trở lại. Thì những người cai nghiện ma túy cần có được sức mạnh tâm linh trợ giúp từ góc độ gia tộc và tôn giáo.

Cần có Trời giúp thì số mệnh và phúc phận của những người nghiện ma túy mới có cơ hội hoàn lương, hưởng sự an lành, hạnh phúc của sự sống cõi nhân gian.

Việc an vong chỉnh đốn lại tâm linh của người nghiện đi theo hướng thiện, hưởng phúc của gia tộc, hưởng sự an lành của trời ban, là trọng trách của những người làm thầy trong các tôn giáo ở xã hội.

Để làm được điều đó thì các thầy phải giúp những người nghiện ma túy được Âm Thiên phù độ mà cai được nghiện, không bị tái nghiện trở lại , và giúp người nghiện ma túy hiểu biết chính xác về nguyên nhân của cảnh người đó vì sao mà bị ma hành quỷ khiến trở thành nghiện ma túy, tại sao ,mà bị chuốc họa hành tội phải nghiện ma túy để hủy hoại bản thân. ( Phải chỉ mặt đặt tên những vong hồn thất đức đã hành con đọa cháu, ) mang cháu con nộp cho một dòng âm binh nào đó gây tội ác, để thỏa mãn ác tính tà tâm.

Đức Minh chỉ có khả năng giác ngộ và nghiên cứu phát hiện ra nguyên nhân và nguồn gốc của vấn đề nghiện ma túy này. Còn làm thế nào để có thể giúp được người nghiện ma túy cai được nghiện nhờ sức mạnh quân quyền từ cõi Âm Thiên phù độ, thì việc đó phải cần nhờ đến những Pháp Sư - Tăng Sư, đang chủ trì ở những Đền Chùa. Cầm binh quyền của những ngôi đền, ngôi chùa, mới tranh đấu với vong tà ngã quỷ để cứu được người, giúp được đời.

Tình trạng hiện nay ở những trại cai nghiện tập trung chỉ là hình thức giúp người nghiện tạm dừng sử dụng ma túy, còn khi ra khỏi những trại tập trung đó người nghiện ma túy có bị ma hành quỷ khiến hay do đam mê mà tái nghiện sử dụng ma túy trở lại hay không thì không ai biết trước được.

Đạo lý bất khả kháng về lĩnh vực cai nghiện ma túy này, là chỉ những người nghiện ma túy muốn cai, và dùng nghị lực quyết tâm của chính mình để tu thân, tránh xa sự khoái lạc đê mê của ma túy bằng sức mạnh tinh thần trước mọi cái giá phải trả, mới là phương pháp hữu hiệu nhất để xóa bỏ tệ nạn ma túy cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngoài ra những người nghiện ma túy cần phải tự tu tâm dưỡng tính, hướng thiện, thờ trời kính phật, cậy nhờ sức mạnh tâm linh của các tôn giáo đạo giáo, cậy nhờ phúc đức của những linh hồn tiên tổ thiện lành mới có cơ hội để phòng chống tái nghiện ma túy một cách hiệu quả.

Với môi trường tệ nạn cả xã hội phải hứng chịu thời hiện tại, thì người đã cai nghiện rất khó tránh những phút lung lạc tinh thần ma xui quỷ khiến mà tái sử dụng ma túy, nên bắt buộc phải có sự tính toán trước khi tái nghiện sẽ tự cai nghiện bằng cách nào. Phải tìm kiếm và chuẩn bị cho mình một chiến lũy, ( chiến khu ), một phương thức, để tránh và đào thải sự xâm nhập của ma túy trong giao diện cuộc sống thường ngày.

Việc tự cai nghiện sau khi tái sử dụng ma túy do không tránh được trong giao diện môi trường sống, cần có những bài thuốc để hỗ trợ việc tự cai nghiện tại gia đình và cộng đồng.

Hiện nay thuốc cắt cơn cai nghiện ma túy thường thường sản xuất theo xu hướng định hướng an thần, làm cho người nghiện cai nghiện bằng những giấc ngủ đè bẹp những cơn vật vã bằng sự tê liệt ý thức hoạt động, mà không thấy vật vã. Bởi sự vật vã có thì cũng trong giấc ngủ, chứ không khiến người nghiện ý thức được để cuồng loạn.

Cách dùng thuốc kiểu này vô cùng hại đến sức khỏe con người.

Chỉ một số ít cách sử sụng thuốc để hỗ trợ hệ thần kinh tồn tại trong giới cai nghiện, là lấy lại sự cân bằng hoạt động của ác cơ quan chức năng của cơ thể, mà không dùng cách đè bẹp những cơn vật trong giấc ngủ, bằng những loại thuốc an thần ( thuốc ngủ ).

Một trong những cách dùng thuốc đó Đức Minh có tham khảo được một hình thức sử dụng thuốc tây y, vừa rẻ tiền, vừa hiệu quả cao trong việc giúp người tự cai nghiện ma túy cắt cơn nghiện bằng sự hỗ trợ của thuốc, Đức Minh xin đưa ra để mọi người tham khảo :


1 - Thuốc hỗn hợp thần kinh : D 3 - uống 5 viên.

2 - Thuốc dị ứng : Clorphniramin 4 mg uống 5 viên.

3 - Thuốc giảm sốt 1 liều bình thường.

4 - Thuốc giảm đau - kháng viêm MELOXICAM TABLETS BP 7.5 mg - Orthomacs 7.5 uống 2 viên.

5 - Thuốc ho long đờm : PHARCOTER. uống 8 đến 10 viên.

6 - Thuốc tăng huyết áp đối với người khi cai thường bị tụt huyết áp : Heptaminol. 1 - 2 viên.

Uống theo thời gian chu kỳ bữa nghiện. 2 đến 3 lần trong 24 h đồng hồ mỗi ngày.

- Lấy những loại cao dán chống đau cơ ( kháng viêm ) thông thường như SALONPAS. dán vào những huyệt đạo theo 8 đồ hình trên đầu trang .